Dành cho phụ huynh

Trung tâm gia sư giỏi Bình Dương  hiện đang công tác với rất nhiều giáo viên,  Cao học, sinh viên giỏi trên địa bàn  Bình Dương, nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả mọi cấp mọi trình độ. Đến với gia sư Chí Phát Bình Dương  chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của trung tâm chúng tôi như:  
 3
           – Ôn luyện lại những kiến thức đã luyện ở trường.        
           – Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.  
           – Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các  em.                    
           – Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến phụ huynh.
 
Dạy kèm tất cả các môn
toán , vật lý , hóa học , tin học , tiếng anh , văn học  , lịch sử  , địa lý , sinh học ,tiếng pháp…
Đặc biệt:Trung tâm sẽ cho GV của Trung Tâm đến tại nhà phụ huynh để xem về sức học của học sinh. Sau đó tư vấn và đưa ra cách học có hiệu quả nhất.Trung Tâm sẽ chọn ra những GV có kinh nghiệm lâu năm, phương pháp sư phạm mới dể hiểu đễ giúp học tiếp thu nhanh mà các trung tâm khác không có.Trung tâm hoạt động dựa vào tiêu chí “vì một thế hệ mai sau“
Học sinh thích gia sư quốc học  : Làm sao để học sinh thích các bài giảng của gia sư quốc học Các em học sinh nghĩ gì về gia sư dạy kèm tại nhà, Tại sao có nhiều bạn gia sư quốc học   nhận dạy kèm rất lâu 1 em học sinh? … chi tiết Trung tam gia su  quốc học  xin kính chào quý gia đình học sinh cùng các bạn gia sư giỏi bình dương .    Các bạn thân mến, tại sao lại có nhiều em học sinh thích chỉ học một gia sư nào đó, mà vẫn không muốn đổi gia sư đó mặc dù vẫn có những gia sư quốc học  giỏi hơn! Phải chăng, là do bạn gia su quốc học có một “sức hút” đặc biệt.
Mọi chi tiết quý phụ huynh liên hệ : 
TRUNG TÂM GIA SƯ GIỎI DẠY KÈM TẠI BÌNH DƯƠNG